Design

ซองซาเช่ บรรจุภัณฑ์ซอง sachet ซองฟอยล์อะลูมิเนียม แบบฉีก ขนาดเล็ก

การดูบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์จากมุมมองของผู้ซื้อคือหัวใจสำคัญของผุ้บริโภคที่ช่วยดึงดูดให้เกิดการอยากซื้อได้ จากการศึกษาพบว่า ซองซาเช่ บรรจุภัณฑ์ซอง sachet หากมีการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ดี จะช่วยเสริมให้มีพลังที่จะทำให้แบรนด์ของคุณมีอนาคต อยู่ในตลาดได้ในระยะยาว

บรรจุภัณฑ์ซอง sachet หมายถึง ซองหรือถุงเล็ก ๆ ที่มีการบรรจุสินค้าจำนวนน้อยลงอยู่ภายในถุง เช่น ถุงเล็ก ๆ ที่บรรจุสารดูดความชื้น น้ำตาลทราย น้ำปลา หรือบรรจุซอสมะเขือเทศ เป็นต้น

ซองซาเช่ บรรจุภัณฑ์ซอง sachet ซองฟอยล์อะลูมิเนียม แบบฉีก ขนาดเล็ก

การออกแบบบรรจุภัณฑ์มีความสำคัญอย่างไร?

แม้ว่าการออกแบบบรรจุภัณฑ์จะเป็นเพียงองค์ประกอบหนึ่งของการสร้างตราสินค้าในทางเทคนิค แต่การออกแบบบรรจุภัณฑ์ไม่ใช่เพียงแค่มีความคิดสร้างสรรค์ เพื่อการออกแบบอย่างเดียว แบบนั้นใคร ๆ ก็ออกแบบได้

ความคิดสร้างสรรค์ของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ความต้องการ ความสวยงามของลูกค้า ผู้บริโภค เจ้าของแบรนด์ ย่อมไม่เหมือนกัน เพราะในกระบวนการออกแบบบรรจุภัณฑ์จริงๆ แล้ว นอกจากความคิดสร้างสรรค์ยังมีการกำหนดโครงสร้าง รูปทรง ขนาดและปริมาณ ปริมาตร เป็นองค์ประกอบ ที่ทั้งหมดต้องอยู่ภายใต้การออกแบบให้สามารถใช้งานได้อย่างเหมาะสม

ซองซาเช่ บรรจุภัณฑ์ซอง sachet ซองฟอยล์อะลูมิเนียม

การออกแบบ ซองซาเช่ บรรจุภัณฑ์ซอง sachet ที่ดี นอกจากสวยงามลงตัวแล้ว ควรเพิ่มความสะดวกแก่ผู้ใช้ได้อย่างดี เช่น การหยิบถือ การออกแบบบรรจุภัณฑ์สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเป็นจุดสัมผัสที่สำคัญที่สุดสำหรับแบรนด์ เป็นจุดที่ลูกค้าสัมผัสทางตา และเริ่มโต้ตอบด้วยรูปแบบทางกายภาพ จะเห็น หยิบขึ้นมา อ่านข้อมูล การเปิด ปิด และนำสินค้าออกจากบรรจุภัณฑ์ องค์ประกอบการสร้างโลโก้หรือตราสินค้า ให้เป็นที่รู้จักมาก ที่สุดสำหรับผลิตภัณฑ์อาหารและด้วยเหตุนี้จึงเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด

โดยมากผลิตภัณฑ์ของคุณที่ใส่ในซองซาเช่ มักบรรจุอยู่ในกล่องที่อยู่บนชั้นวางหรือเคาน์เตอร์อีกต่อหนึ่ง การออกแบบกล่องภายนอกเพื่อสื่อไปถึงผู้บริโภคชั่วขณะหนึ่งเมื่อพวกเขาบริโภคเนื้อหานั้น ทำให้เกิดปฏิสัมพันธ์มากขึ้น ควรออกแบบกราฟฟิกสื่อให้เห็นถึงซองบรรจุภัณฑ์ด้านใน ที่แสดงให้เห็นถึงการใช้งานง่าย มีขนาดเล็ก พกพาง่าย เพราะช่วงที่ผู้บริโภคใช้เวลาในการอ่านส่วนต่างๆ ของแพ็คเกจ มักสนใจรูปภาพที่อยู่บนกล่องด้วย

หากการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับผู้บริโภคทำให้เกิดมีปฏิสัมพันธ์โดยตรง เมื่อลูกค้าเดินผ่านเป็นลูกค้าประจำ ทำให้เข้าใจได้ว่าเหตุใดการออกแบบบรรจุภัณฑ์จึงมีความสำคัญมาก เมื่อทำถูกต้องแล้ว ผลิตภัณฑ์จะกลายเป็นแบรนด์ที่ติดตลาดได้ในที่สุด

 

ซองซาเช่ บรรจุภัณฑ์ซอง sachet ซองฟอยล์อะลูมิเนียม แบบฉีก ขนาดเล็ก

การสร้างแบรนด์และการออกแบบบรรจุภัณฑ์

การออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ดี จะช่วยสร้างแบรนด์ได้ มันเป็นองค์ประกอบหนึ่งในหลาย ๆ องค์ประกอบทั้งหมดที่รวมกันช่วยสร้างความประทับใจที่ผู้คนได้รับ เมื่อพวกเขามีปฏิสัมพันธ์กับแบรนด์ของคุณในทุกการรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์ ตั้งแต่โลโก้และเอกลักษณ์ทางภาพไปจนถึงการออกแบบบรรจุภัณฑ์

การออกแบบเว็บไซต์ การออกแบบโฆษณา การออกแบบบและจัดการเกี่ยวกับโซเชียลมีเดีย การตลาดทางออนลไลน์ และอื่นๆ การสร้างแบรนด์ส่วนใหญ่เป็นภาพ การสร้างแบรนด์คือการที่แบรนด์ของคุณเป็นที่รู้จักและช่วยสร้างวิธีที่ผู้บริโภครู้สึกเกี่ยวกับแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของคุณ ผ่านการออกแบบแพคเกจจิ้ง

บรรจุภัณฑ์ซอง sachet ซองฟอยล์อะลูมิเนียม แบบฉีก ขนาดเล็ก

การออกแบบบรรจุภัณฑ์ คือการออกแบบกราฟิกของวัสดุบรรจุภัณฑ์ทางกายภาพ บรรจุภัณฑ์ประเภทต่างๆ ได้แก่ การออกแบบถุงอาหารด้วย ซองซาเช่ ซองใส่ขนมแบบตั้งได้ ผนึกได้ หรือซองใส่ชีส เช่น ชีสขูดฝอยหรือสไลซ์ การออกแบบกล่องอาหาร ได้แก่ ชา,  สแน็คบาร์ การออกแบบฉลากอาหารด้วยขวดหรือขวดโหล: ซอส, น้ำมัน, เครื่องเทศ, เครื่องดื่ม, น้ำสลัด การออกแบบกล่องอาหาร กล่องกระดาษแข็งลูกฟูกสำหรับใส่อาหารชิ้นเล็กๆ ที่ไม่สามารถตั้งได้ด้วยตัวเอง หรือสำหรับตั้งโชว์ผลิตภัณฑ์

ทำให้ การออกแบบบรรจุภัณฑ์ = การสร้างแบรนด์ การออกแบบบรรจุภัณฑ์จะกลายเป็นภาพลักษณ์ของแบรนด์ของคุณ บรรจุภัณฑ์ของคุณต้องเป็นที่จดจำมากกว่าแค่ให้ข้อมูล ต้องจับสาระสำคัญทั้งหมดของแบรนด์ของคุณในเสี้ยววินาที ดังนั้น เมื่อลูกค้าค้นหาผลิตภัณฑ์ของคุณทางออนไลน์หรือบนชั้นวาง พวกเขาสามารถหาสินค้าของเราได้จากบรรจุภัณฑ์ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบได้อย่างน่าจดจำของคุณได้อย่างง่ายดาย

ที่มา รับผลิตซองซาเช่-ซองฟอยล์